Cập nhật:  GMT+7

Đội tuyển Violympic tiếng Anh “gặt mùa vàng”

Thầy và trò Đội tuyển Violympic tiếng Anh Trường THPT Việt Trì đã “gặt mùa vàng” với 12 học sinh đạt giải kỳ thi Olympic tiếng Anh trên Internet cấp tỉnh.

Đội tuyển Violympic tiếng Anh “gặt mùa vàng”

Đội tuyển Violympic tiếng Anh Trường THPT Việt Trì đạt 12 giải tại kỳ thi Olympic tiếng Anh trên Internet cấp tỉnh.

Em Cấn Anh Huy - học sinh lớp 11A5, Trường THPT Việt Trì đạt giải Nhất kỳ thi Olympic tiếng Anh trên Internet cấp tỉnh, thành tích đáng tự hào này là món quà xứng đáng cho những tháng ngày Anh Huy miệt mài nỗ lực tích lũy kiến thức từ thầy cô, từ phương pháp tự học và niềm đam mê của em đối với môn học. Huy chia sẻ: “Sự động viên, khích lệ của các thầy, cô dạy đội tuyển và quyết tâm chinh phục thử thách đã giúp em biến áp lực thành động lực để giành giải Nhất trong kỳ thi vừa qua”. Tin vui về thành tích tại kỳ thi Olympic tiếng Anh trên Internet cấp tỉnh và được dự thi Quốc gia đã biến giấc mơ ghi danh trên bảng vàng truyền thống nhà trường của nam sinh trở thành hiện thực. Trong suốt quá trình học tập, Anh Huy đã luôn đặt mục tiêu không có điểm dừng và nỗ lực mỗi ngày để không phụ niềm tin của thầy cô, bố mẹ.

Với Bùi Hồng Phúc - học sinh lớp 10D2, Trường THPT Việt Trì đạt giải Nhất thi Olympic tiếng Anh trên Internet cấp tỉnh và được dự thi Olympic tiếng Anh trên Internet cấp Quốc gia là niềm vui của gia đình và nhà trường. Bố mẹ và thầy cô đã luôn động viên em không ngừng cố gắng để thực hiện ước mơ. Trong suốt thời gian học tập, hành trang, động lực để em cố gắng mỗi ngày là sự tận tụy của thầy cô, sự quan tâm, chăm lo của bố mẹ. Những ngày sắp bước vào kỳ thi, em đã nỗ lực để đạt kết quả cao nhất. Đó cũng là phần thưởng xứng đáng, tiếp thêm sức mạnh, niềm tin cho em trên chặng đường phía trước.

Với 3 giải Nhất, 3 giải Nhì, 3 giải Ba, 3 giải Khuyến khích, thầy và trò Đội tuyển Violympic tiếng Anh Trường THPT Việt Trì đã có niềm vui trọn vẹn. Đây cũng là năm đội tuyển Violympic tiếng Anh nhà trường có chất lượng giải cao nhất từ trước đến nay với 6 em được chọn dự kỳ thi Olympic tiếng Anh trên Internet cấp Quốc gia là các em: Cấn Anh Huy, học sinh lớp 11A5; Nguyễn Gia Huy, học sinh lớp 11A; Trần Hoàng Huyền, học sinh lớp 11A6; Nguyễn Vi Hùng, học sinh lớp 11A8; Bùi Hồng Phúc, học sinh lớp 10D2; Trần Hoàng Phúc, học sinh lớp 11A2.

Cô giáo Phạm Thị Thu Huyền- Hiệu trưởng Trường THPT Việt Trì chia sẻ: “Kết quả kỳ thi Olympic tiếng Anh trên Internet cấp tỉnh vừa qua là “quả ngọt” từ sự nỗ lực vượt bậc của học sinh toàn đội. Các em đã luôn cố gắng, say mê học tập, đó là điều khiến chúng tôi thêm cảm phục, tự hào về học sinh của mình”.

Với kiến thức đã được tích lũy cùng niềm say mê môn học và nỗ lực vượt bậc để chiến thắng chính mình, các thành viên đội tuyển Violympic tiếng Anh Trường THPT Việt Trì đã mang về thành tích đầy ấn tượng trong kỳ thi Olympic tiếng Anh trên Internet cấp tỉnh.

Hạnh Thúy


Hạnh Thúy

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Tăng cường quản lý xe đưa, đón học sinh

Tăng cường quản lý xe đưa, đón học sinh
2024-04-03 14:28:00

baophutho.vn Ngày 3/4, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) ban hành văn bản số 410/SGD&ĐT-GDTrH về việc tăng cường giáo dục, xử lý học sinh vi phạm trật...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long