Cập nhật:  GMT+7

Trường Đại học Hùng Vương đạt 9 giải tại Kỳ thi Olympic Toán học sinh sinh viên toàn quốc

Kỳ thi Olympic Toán học Sinh viên và Học sinh toàn quốc lần thứ 30 năm 2024 tổ chức tại Trường Đại học Duy Tân, thành phố Đà Nẵng có sự tham gia 699 sinh viên đến từ 95 trường đại học (ĐH), học viện trong cả nước.

Trường Đại học Hùng Vương đạt 9 giải tại Kỳ thi Olympic Toán học sinh sinh viên toàn quốc

Đội tuyển Olympic Toán Trường Đại học Hùng Vương

Tại kỳ thi, các thí sinh thi 2 môn độc lập là đại số và giải tích. Đội tuyển Olympic Toán Trường Đại học Hùng Vương gồm 8 sinh viên đã đạt thành tích xuất sắc với 3 Huy chương Vàng Giải tích, 1 Huy chương Vàng Đại số, 2 Huy chương Bạc Đại số, 1 Huy chương Đồng Giải tích, 1 Huy chương Đồng Đại số, 1 Giải Khuyến khích môn Đại số.

Olympic Toán học Sinh viên và Học sinh toàn quốc được thực hiện từ năm 1993 và đã trở thành một kỳ thi uy tín và lớn nhất được tổ chức hàng năm, thu hút sự quan tâm và tham gia của hàng nghìn sinh viên và học sinh trên cả nước. Kỳ thi đã góp phần nâng cao chất lượng dạy và học toán; thúc đẩy phong trào học toán trong học sinh, sinh viên; phát hiện, bồi dưỡng các sinh viên giỏi toán trong các trường đại học, cao đẳng và học viện.

Thu Giang


Thu Giang

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Trải nghiệm bài thi đánh giá tư duy năm 2024

Trải nghiệm bài thi đánh giá tư duy năm 2024
2024-04-12 13:50:00

baophutho.vn Ngày 11/4, tại Trường THPT Chuyên Hùng Vương, Đại học Bách khoa Hà Nội đã tổ chức chương trình trải nghiệm bài thi đánh giá tư duy năm 2024 cho...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long