Cập nhật:  GMT+7

Công nhân vui Tết cổ truyền

Những ngày cuối năm, không khí rộn ràng, náo nức lan tỏa khắp các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, nhiều chương trình ý nghĩa thiết thực cùng những hoạt động vui Xuân, đón Tết được tổ chức, góp phần chăm lo, làm vơi bớt những khó khăn, vất vả của công nhân lao động trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Công nhân vui Tết cổ truyền

Công nhân Công ty TNHH Seshin Việt Nam tỉ mỉ, khéo léo trang trí mâm ngũ quả...

Công nhân vui Tết cổ truyền

...tự tin trong phần thi thuyết trình...

Cứ mỗi dịp Tết đến, công nhân Công ty TNHH Seshin Việt Nam (Khu công nghiệp Thụy Vân, thành phố Việt Trì) lại hào hứng tham gia các hoạt động do Công đoàn Công ty tổ chức. Chị Vy Thu Hà – Chủ tịch Công đoàn Công ty cho biết: Cùng với Chương trình “Tết sum vầy- Xuân chia sẻ” chăm lo cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, để mang lại không khí vui tươi, phấn khởi dịp Tết đến, Công đoàn còn tổ chức hội thi bày mâm ngũ quả và giao lưu đua thuyền trên cạn. Kế hoạch sớm được triển khai để các tổ Công đoàn thành lập đội thi và đăng ký tham gia.

Công nhân vui Tết cổ truyền

...và phấn khởi khi hoàn thành phần thi.

Trong không khí phấn khởi chào đón Xuân mới, những cành đào, lẵng hoa tươi thắm cùng mâm cỗ quả được chính đôi bàn tay của các công nhân trang trí hài hòa, kết hợp khéo léo đã thể hiện mong ước về một cái Tết đầm ấm, sum vầy, hy vọng năm mới khởi sắc hơn. Tết đang về thật gần, không khí Tết như tràn ngập trong cả tiếng nói, tiếng cười của hàng trăm công nhân lao động bởi trong chính những phút giây ấy họ được vui, được sống trong không khí của mùa Xuân.

Chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh – công nhân xưởng may chia sẻ: “Hàng ngày, chúng tôi làm việc trong phân xưởng, tan ca là về nhà nên mỗi khi có hoạt động từ Công ty hay Công đoàn tổ chức các anh, chị em đều hào hứng, tham gia nhiệt tình”. Không chỉ là sân chơi thiết thực, mỗi chương trình, hoạt động được tổ chức vào dịp Tết đã góp phần chăm lo cho công nhân lao động, đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó, chung tay xây dựng đời sống văn hóa, xây dựng môi trường lao động an toàn, lành mạnh trong doanh nghiệp.

Công nhân vui Tết cổ truyền

Công nhân vui Tết cổ truyền

Công nhân Công ty TNHH Seshin Việt Nam hào hứng tham gia giao lưu đua thuyền trên cạn.

Tại Công ty TNHH SLP Việt Nam (huyện Tân Sơn), không khí tưng bừng chào Xuân mới lại hòa cùng âm hưởng của những bài ca, điệu múa uyển chuyển, đẹp mắt và những tràng pháo tay hò reo cổ vũ không ngừng. Hội thi thể thao và giao lưu văn nghệ tại Công ty đã thu hút trên 600 công nhân lao động tham gia. Đây là dịp để người lao động có cơ hội giao lưu, rèn luyện sức khỏe sau một năm nỗ lực làm việc. Đồng thời, giúp mỗi cá nhân đoàn viên phát huy thế mạnh, năng lực của bản thân trong các phong trào, hoạt động tập thể, từ đó xây dựng tình đoàn kết, tái tạo năng lượng tích cực, nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh.

Công nhân vui Tết cổ truyền

Thi đấu thể thao tại Công ty TNHH SLP Việt Nam.

Công nhân vui Tết cổ truyền

Giao lưu văn nghệ tại Công ty TNHH SLP Việt Nam.

Thông qua các hoạt động chăm lo thiết thực như “Tết sum vầy”, trao tặng quà hay tổ chức các hội thi, giao lưu, trò chơi dân gian của doanh nghiệp và Công đoàn cơ sở đã giúp đời sống văn hóa, tinh thần của đoàn viên, công nhân lao động được nâng cao, người lao động đón một cái Tết vui tươi, đủ đầy, trọn vẹn hơn. Sự đồng hành, quan tâm, chăm lo của doanh nghiệp và tổ chức Công đoàn góp phần gắn kết người lao động, tạo khí thế hứng khởi trước thềm năm mới với tinh thần lao động hăng say, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Mai Hoa


Mai Hoa

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm

Yên Bái tổ chức Festival trình diễn khèn Mông

Yên Bái tổ chức Festival trình diễn khèn Mông
2023-12-22 08:48:00

Festival trình diễn khèn Mông, Lễ hội hoa Tớ dày năm 2023 sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 24/12 tại huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái. Chương trình sẽ diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn,...

Cách nấu xôi cúng đơn giản vào ngày Tết

Cách nấu xôi cúng đơn giản vào ngày Tết
2023-12-06 16:21:00

baophutho.vn Xôi làm món đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong bữa cỗ cúng ngày Tết. Bát xôi ấm nóng dâng lên bàn cúng không chỉ đẹp mắt mà còn mang...

Tin liên quan

Gợi ý

Tin địa phương

Xem thêm Thành phố Việt Trì

Thời tiết

POWERED BY
Việt Long